Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Cả nhà rẻ nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những tiêu chí cam kết đeo đuổi những giá trị nổi trội về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, ứng dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất các bạn và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm các bạn về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, trông nom, cấp đơn tới các thứ tự giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” ích lợi lúc tróc nã thông báo chi tiết, đăng ký tham dự và nhận quyền lợi thuận lợi duyệt y thao tác trực tuyến. Cộng mang đấy, việc vận dụng ai, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và sở hữu thể tác động lần 2 đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- đội ngũ sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH trang bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số tăng trưởng và khép kín chu trình trong khoảng tìm, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh động và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng với dành cho khách hàng và đối tác. Theo đấy, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình duyệt y phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem lại sự tiện lợi cho người mua và thị trường.

hy vọng lớn mạnh ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ vững mạnh là 7%. Xét về thị phần trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong rộng rãi năm qua. Một Nghiên cứu của đơn vị cổ phần Thống kê phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Phân tích về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và những đổi thay để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo ấy, thị trường bảo hiểm năm vừa mới đây tiếp diễn duy trì đà lớn mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành mục tiêu chung là xây dựng nền vốn đầu tư quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm tới bây giờ, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong ấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và đơn vị bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các đơn vị bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so có cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng tăng 6%), trong đấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà phát triển, và sẽ về đích với tốc độ vững mạnh hai con số%.

Vietnam Report mới đây cũng công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, các cái tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn khiến cho trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia tăng về sự dễ dàng, chóng vánh và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mệnh khoa học 4.0 trong những hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị nhằm mang đến dịch vụ sản phẩm có tính linh hoạt cao, thân thiện sở hữu nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; cùng lúc ấy là xây dựng và khai triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã mang thích hợp sở hữu từng tầng lớp quý khách cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm vừa mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Các bạn vận dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho quý khách tư nhân – với 1 trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, công ty cũng cộng tác triển khai MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện mạng lưới nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tách các trị giá đem lại dựa trên tiêu chí thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến vận dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp bảo hiểm tại Châu Á thực hành các sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem đến thay đổi tích cực cho sự vững mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh thiên hướng tiêu dùng thay đổi mau chóng đang đặt ra đa dạng thách thức dành cho những doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng tuyến phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tụ hội vào điểm mạnh nội lực, gia nâng cao ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm mang vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.