300x250 AD TOP

Search This Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Tagged under:

Novaland đón đầu quy hoạch tỉnh thành sinh thái bên sông

một thị thành sinh thái sáng tạo là chỉ tiêu mà Tập đoàn Novaland nhắm đến lúc bắt tay xây dựng DA Aqua City ở phía Đông TP HCM. Sở hữu quy mô gần 1.000ha, được bao vòng quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và những nhánh sông nhỏ, Aqua City mang điều kiện cần cho một đại đô thị ven sông.

Tại DA, những nhà quy hoạch khéo léo xếp đặt các hạng mục gắn chặt sở hữu địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Sở hữu hơn 30km tuyến phố sông và hơn 380ha mặt nước toàn khu cộng hệ thực vật phong phú, địa thế đột nhiên này được nhà tăng trưởng tôn trọng trong giai đoạn lớn mạnh. Những căn biệt thự, nhà thị trấn đều hướng trọng điểm ra hệ thống sông, rạch rộng rãi, tạo ko gian thoáng đạt, trong sạch.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà tăng trưởng Novaland cho vun đắp hệ thống tiện ích phổ biến như bến du thuyền, bến thuyền kayak, những công viên cổ thụ rộng to, tuyến phố dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở nên điểm đặc sắc khiến tăng trị giá sống cho cư dân và thời cơ sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

mang Novaland những mảng xanh là điều không thể thiếu trong DA. Tại Aqua City, nhà vững mạnh này dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân hạn chế xa ồn ã khói bụi và được lợi thụ trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong các "tiện ích mặt nước" sang trọng tại Aqua City. Ảnh: NVL

san sẻ thêm về định hướng lớn mạnh của DA, đại diện Novaland cho rằng mô phỏng đô thị bên sông giàu tiềm năng vững mạnh ở Việt Nam. Bởi xu thế chọn mua nhà gần sông nước vốn phát xuất trong khoảng quan điểm phong thủy, nhà gần sông nước sẽ đem đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước ko chỉ đem lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Dưới giác độ kỹ thuật, nhà ở ven sông sẽ được lợi phổ quát mẫu ion sở hữu lợi, với khả năng thanh lọc ko khí cao, do đó cư dân sẽ được thu giãn không gian sống xanh cộng bầu ko khí trong lành khoáng đãng, rẻ cho sức khỏe con người. Ko chỉ là nguồn mạch máu để giao thương, sông còn là khoảng không gian xanh mát để tưới tắm cho cư dân phường thị, là cảnh đẹp để điểm tô trong bức tranh quy hoạch nói chung.

Trên toàn cầu, mô phỏng thành thị, thành phố ven sông cũng tăng trưởng mạnh các năm cách đây không lâu. Chẳng hề tự dưng, các đô thị to đều nằm dọc hai bên bờ một con sông, tiêu biểu như London (Anh) với sông Thames hay Paris sở hữu sông Seine...

dò la vừa mới đây của Jones Lang LaSalle (JLL) cho biết, khu vực châu Á - yên bình Dương đang trong thời kỳ trỗi dậy mạnh mẽ của những DA tỉnh thành ven sông. Các DA bất động sản ven sông càng ngày càng trở nên quyến rũ nhà đầu cơ ở phân khúc tiêu khiển, khách sạn và nhà ở.

bên cạnh đó, thành phố bên sông còn hấp dẫn nhà đầu cơ nhờ tiềm năng sinh lời lớn. Một Quy luật bất thành văn tại những tỉnh thành lớn là giá bất động sản tại các khu vực ven sông hoặc với tầm nhìn ra sông, hồ luôn sở hữu giá cao hơn các vùng lân cận.


Phối cảnh những vi la hướng nhìn ra sông tại DA. Ảnh: NVL

Theo một nghiên cứu của Savills, giá bất động sản ven sông tại những thành phố to trên toàn cầu thường cao hơn 10-50% so sở hữu khu xa sông. Cụ thể là 50% tại London, Paris; 20% ở Thượng Hải và Sydney; 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow.

Tại Việt Nam, bất động sản ven sông luôn mang sức hút nhất quyết. Dò la thực tại của batdongsan.com.vn tại một số DA khu thành thị, chung cư ven sông tại TP HCM cho thấy, căn hộ view trực diện sông có giá chênh 300-500 triệu đồng so với thời kỳ đầu. Cái sản phẩm biệt thự, nhà thị trấn cạnh sông với mức chênh thứ cấp cao hơn 10-20% so có tầm giá những căn khác cộng DA không mang view sông.

một chuyên gia trong ngành phân tích, để sở hữu 1 căn nhà nhìn ra sông, hay thậm chí chỉ cần gần sông, người dùng nhà sẵn sàng chi thêm khoảng 15-30% trên giá tiền của sản phẩm so sở hữu các khu vực phụ cận, thậm chí có rộng rãi trường hợp lên gấp đôi.

Tham khảo dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 nhận xét:

Đăng nhận xét