Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà sản xuất Các bạn thấp nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các mục tiêu cam kết theo đuổi các giá trị vượt bậc về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, ứng dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
sở hữu tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko dừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm nhà sản xuất. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt biện pháp áp dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm nom, cấp đơn tới các trật tự giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người mua “tối đa hóa” lợi ích khi truy hỏi thông tin chi tiết, đăng ký tham dự và nhận lợi quyền thuận tiện chuẩn y thao tác trực tuyến. Cộng sở hữu đó, việc ứng dụng người nào, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm đến Các bạn cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, dễ dàng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và sở hữu thể ảnh hưởng lần hai tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp khi liên tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- đội ngũ sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH vật dụng điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- nhóm sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số tăng trưởng và khép kín chu trình trong khoảng sắm, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, cởi mở và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng với dành cho người dùng và đối tác. Theo đó, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình phê chuẩn phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự dễ dàng cho khách hàng và thị trường.

kỳ vọng lớn mạnh lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ thông năm qua. 1 Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Báo cáo phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Nhận định về ngành Bảo hiểm – tình hình tăng trưởng và các thay đổi để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị phần bảo hiểm năm cách đây không lâu tiếp diễn duy trì đà lớn mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành mục tiêu chung là xây dựng nền nguồn vốn đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh nguồn vốn, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm đến giờ, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và đơn vị bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các tổ chức bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so với cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các công ty bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà lớn mạnh, và sẽ về đích có tốc độ tăng trưởng 2 con số%.

Vietnam Report vừa qua cũng ban bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, những chiếc tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong ấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt khách hàng làm cho trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm nhà sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia nâng cao về sự thuận lợi, mau chóng và được cá nhân hoá giành cho người sử dụng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mạng khoa học 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm mang đến nhà sản xuất sản phẩm với tính linh động cao, gần gũi với nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song ấy là vun đắp và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã có thích hợp có từng tầng lớp người mua cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm vừa mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đến Các bạn ứng dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng tư nhân – có một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, đơn vị cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - vận dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm trả lời của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tách những giá trị đem lại dựa trên tiêu chí thành quả đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các đơn vị bảo hiểm tại Châu Á thực hiện những sáng kiến sở hữu tính đột phá, góp phần đem lại thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc thù là trong bối cảnh thiên hướng sử dụng đổi thay chóng vánh đang đặt ra phổ thông thách thức dành cho các đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng các con phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp diễn tụ hội vào ưu điểm nội lực, gia nâng cao điểm cộng sáng tạo, thích ứng nhanh xu hướng thế giới để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.