300x250 AD TOP

Search This Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Tagged under:

Khiến giải đáp bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

các năm gần đây nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong các lĩnh vực "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang các người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới với thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác phổ quát thử thách này. Mang trải nghiệm của 1 người trong ngành, người viết xin san sẻ những vấn đề mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cấp thiết để đeo đuổi các con phố làm cho tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu những lúc bạn sẽ gặp tất cả cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguồn gốc của mọi duyên do phổ biến trả lời viên lặng lẽ rời khỏi ngành sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu 1 sự thực đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám giải đáp với người thân, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các quý khách trước tiên của những tư vấn viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất nhạy cảm và không hề là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất với trả lời viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những khách hàng dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Ví như cứ chằm chặp vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng tay khước từ. Giải đáp viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn người mua này ngay các tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ mang khi rất cần các giao kèo mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh không chốt được giao kèo,..thì đây là những lúc cần phát huy giá trị của các hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới ko nên quá tham lam đối với các hợp đồng lớn mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự với năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên quy tụ khai thác giao kèo nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, đa dạng siêu sao trong ngành cũng phổ quát khi phải tách các giao kèo lớn thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo Anh chị mang thể tham dự trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào 2 tình trạng vô cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết trong khoảng người thân, bạn bè,...lại ưng ý sở hữu hiện giờ và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu các hợp đồng to nhỏ. Thật ra, các Anh chị giải đáp viên mới với thể tham khảo cách khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các công đoạn vô cùng cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần với độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

tuy nhiên, giả dụ các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm cho khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoải mái, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã nhắc ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những Anh chị người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cấp thiết là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc có code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau ấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia hồ hết những khóa huấn luyện, huấn luyện, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm các Cả nhà đi trước là hết sức quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một công ty BHNT mới thì hãy tạm thời quên tri thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy khởi đầu sở hữu đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới mang thể thu nhận rộng rãi tri thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá với cái gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người mua ngay tại địa phương là các bạn bạn mang thể thuận tiện trông nom và dùng cho chu đáo trong tương lai. Đương nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như chơi bạn sẽ mất phần đông thời gian để giải đáp, bàn giao hợp đồng, thu phí, tương trợ công việc yêu cầu bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị em sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành nghề BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một trục đường khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng quản lý đội hàng ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người mang những tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách khiến của một người nào đấy. Vì bí quyết làm cho đó với thể thích hợp mang một đôi người, nhưng với thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Cả nhà riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường với bạn vào 2 thái cực: sự phấn chấn quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Vì thế, trả lời viên mới để với thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét