300x250 AD TOP

Search This Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Tagged under:

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ vững mạnh

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có những đặc điểm vừa linh động, phổ thông sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và bằng lòng những trị giá mới song song vẫn giữ được các chân trị giá của bản thân và xã hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra các bước đột phá có tính chất đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% đội ngũ quản lý của đơn vị, mở ra 1 thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là giá trị chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được nhãn hiệu có 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược vững mạnh trong khoảng nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc trưng chú trọng vào chính sách tập huấn tăng trưởng nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp phê chuẩn những chương trình huấn luyện toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được đồ vật đông đảo các phương tiện công nghệ số đương đại để cộng doanh nghiệp tạo ra các giá trị khác biệt và dùng cho quý khách một cách thức thấp nhất.

sở hữu thể đề cập một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô hình công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện tại, công ty đang có nguồn nhân công mong ước với sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện buôn bán chuyên nghiệp và nhiệt thành trên toàn quốc.

với chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á đơn vị dò xét và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh các công ty và tập đoàn to ở rộng rãi quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường khiến cho việc phải chăng nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong phổ biến lĩnh vực, thông qua các mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến việc; chừng độ chấp thuận và gắn kết của lực lượng nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín doanh nghiệp trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam ưng chuẩn 3 nhân tố tác động trực tiếp tới chừng độ ưng ý của viên chức là giá trị mấu chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả thăm dò tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ chấp thuận của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cùng nhau sáng tạo ra những trị giá khác biệt, song song vẫn giữ vững trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem tổ chức là nơi để phát triển tuyến phố sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng chia sẻ, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét