300x250 AD TOP

Search This Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Tagged under:

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự vững mạnh bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối mang các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị phần.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

cùng mang ấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

với bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những tổ chức đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một bí quyết thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng ấy đến nay, cổ phiếu BVH đã trở nên một blue-chip có sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp với quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các đối tác can hệ.

Tính chung bắt đầu từ cổ phần hóa đến giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin kiên cố - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với các bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất các sản phẩm, dịch vụ có những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu quý khách 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh với tầm tác động đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp sở hữu những bước ngoặt để phát triển và mở mang mạng lưới dùng cho, sản xuất nhiều các sản phẩm nhà sản xuất.

từ một chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là công ty độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam mang mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng các chiếc hình sản phẩm cho những đối tượng khách hàng. Không chỉ là công ty tiên phong trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính phổ quát của người mua.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, có trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ với giá trị cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - với tầm tác động quốc gia. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life đãi đằng niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân mang thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng thể hiện sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam đề cập riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, dùng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu tư giữa hai định chế vốn đầu tư hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng những đơn vị, miêu tả sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to lớn của thị phần này nói chung, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở thành tâm điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra với trọng điểm là tăng trưởng thị phần ưng chuẩn tăng năng lực khó khăn, chất lượng nhà cung cấp vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ biến của nền kinh tế - phường hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành càng ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam độc nhất cạnh tranh với 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các trị giá mang Sumitomo Life - một trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản với lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt tăng trưởng thị trường, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm tăng trưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét