300x250 AD TOP

Search This Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Tagged under:

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển sản xuất sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, phần nhiều người dùng của F88 sẽ với thêm các chọn lựa kế hoạch vốn đầu tư gia tăng bảo kê cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn có sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được đơn vị Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life kiểu dáng mang chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mong nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy vốn đầu tư, mức giá học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, săn sóc sức khỏe, kiểm soát an ninh bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

các bạn của F88 khi tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng quyền lợi lâm thời ứng và rút tiền lúc sở hữu nhu cầu về tài chính, chủ động chọn lựa ngày đáo hạn giao kèo hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc linh hoạt sở hữu mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét